Công ty TNHH TMDV Cao Phát Food (gọi tắt Cao Phát Food) được thành lập bởi Founder-CEO Vũ Cao Uy với khát vọng đem nguồn thực phẩm Ngon và Dinh dưỡng trên toàn thế giới đến với người tiêu dùng Việt Nam.
Vì thế Cao Phát Food định hướng trở thành nhà cung cấp hàng đầu về lĩnh vực thực phẩm trong nước và vươn ra Quốc tế.
Cao Phát Food là một công ty trẻ, có sức sáng tạo và năng động vô hạn để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng và Đối tác.
Tập thể Cao Phát Food luôn đề cao tôn chỉ “Sản phẩm thật – Giá trị thật – Chất lượng thật” để làm kim chỉ nam trong phụng sự Khách hàng. Quyết nói không với hàng không rõ nguồn gốc, hàng kém chất lượng, hàng bơm tẩm hóa chất.
Hiện nay, nói đến Cao Phát Food là Khách hàng nhớ đến Công ty TNHH TMDV Cao Phát Food hoạt động trong lĩnh vực Thực Phẩm với các mặt hàng đa dạng, phong phú và chất lượng tốt với giá cả hợp lý. Cao Phát Food đã và đang dần khẳng định được vị trí thương hiệu của mình trên thị trường và là đối tác cung ứng đáng tin cậy của nhiều quán ăn, nhà hàng, công ty sản xuất suất ăn công nghiệp, siêu thị…
Danh mục bài viết
TÔN CHỈ DOANH NGHIỆP
Tầm nhìn
Trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong ngành thực phẩm, mang đến những sản phẩm Ngon, đảm bảo Dinh dưỡng cho người tiêu dùng Việt Nam và Quốc tế.
Sứ mệnh
Mang đến những sản phẩm giá trị dinh dưỡng đầy đủ nhất, đảm bảo sức khỏe người dùng và những trải nghiệm ấn tượng nhất về thực phẩm cho Khách hàng.
Mục tiêu
Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng.
Mở rộng lĩnh vực kinh doanh, tạo ra hệ sinh thái cung cấp thực phẩm với giá trị trọn vẹn từ nông trại đến tận bàn ăn cho người Việt.
Chiếm lĩnh 10% thị phần thực phẩm: bắt đầu từ Thành phố Hồ Chí Minh, mở rộng ra toàn quốc và sang thị trường Quốc tế.
Giá trị cốt lõi
CHẤT LƯỢNG THẬT
Chất lượng hay đúng ra phẩm chất là một phạm trù phức tạp và có nhiều định nghĩa khác nhau. Đánh giá chất lượng thường mang tính chủ quan và phụ thuộc không ít vào trải nghiệm cũ của người đánh giá. Vì vậy, không ít cơ sở kinh doanh lợi dụng tính vô định của chất lượng để dùng chiêu trò, thủ thuật qua mặt Khách hàng, cung cấp những sản phẩm không tốt, ảnh hưởng đến sự thưởng thức và sức khỏe Khách hàng.
Đối với Cao Phát Food, CHẤT LƯỢNG THẬT phải thoả mãn được nhu cầu thực sự của khách hàng. Vì vậy, mỗi sản phẩm, dịch vụ của Cao Phát Food đều được cải thiện hàng ngày, hàng giờ để đáp ứng được nhu cầu thưởng thức, nhu cầu dinh dưỡng, nhu cầu ngày càng khỏe mạnh và hạnh phúc hơn của người tiêu dùng.
GIÁ TRỊ THẬT
Giá trị thường đi kèm với chất lượng, cũng là một khái niệm mang tính trừu tượng vì nó phải có sự tương quan phù hợp với nhu cầu của con người.
Cao Phát Food mong muốn tạo ra những sản phẩm mang GIÁ TRỊ THẬT cho Khách hàng của mình dựa trên CHẤT LƯỢNG THẬT với một mức giá hợp lý nhất khi đến tay người tiêu dùng.
Ngoài ra, GIÁ TRỊ THẬT mà Cao Phát Food muốn đóng góp cho xã hội còn thể hiện qua:
- Trong lộ trình sắp tới, Cao Phát Food sẽ phát triển nông nghiệp tại những vùng quê để tạo thêm nhiều việc làm cho người dân. Để bà con không phải vất vả xa quê mưu sinh tại các thành phố lớn.
- Đào tạo nguồn nhân lực không chỉ trở thành những nhân viên tốt cho Công ty mà còn là những công dân tốt cho Xã hội.
- Góp phần thúc đẩy hình thành một thị trường giao thương thực phẩm lành mạnh xuyên Quốc gia, luôn lấy lợi ích của người tiêu dùng làm tiêu chí dẫn đầu, định vị thương hiệu nền nông nghiệp Việt Nam ra thế giới.
HẠNH PHÚC THẬT
Mưu cầu hạnh phúc là bản năng và cũng là quyền lợi chính đáng của con người trong xã hội hiện đại. Mỗi người sẽ có một cách nhìn nhận về hạnh phúc khác nhau, tựu chung, người ta thường chia ra hạnh phúc hữu hình và vô hình.
Hạnh phúc hữu hình là khi chúng ta được thỏa mãn các nhu cầu về thể chất và vật chất:
- Cơ thể luôn khỏe mạnh, không ốm đau bệnh tật
- Chất lượng sống được đáp ứng đầy đủ, tiện nghi
- Luôn cảm thấy an toàn và được bảo vệ khỏi các nguy cơ
- Được thỏa mãn các sở thích cá nhân…
Hạnh phúc vô hình là sự đáp ứng về mặt tinh thần, về trải nghiệm, về cảm xúc như được yêu thương, được chia sẻ, được tạo nên giá trị cho người khác… Sự hạnh phúc này thường phụ thuộc vào việc lựa chọn thái độ sống nhiều hơn là việc theo đuổi những giá trị vật chất bên ngoài.
Với tập thể Cao Phát Food, HẠNH PHÚC THẬT phải cân bằng cả hạnh phúc vô hình và hữu hình. Do đó, chúng tôi không ngừng nỗ lực, phấn đấu để mang những sản phẩm CHẤT LƯỢNG THẬT – GIÁ TRỊ THẬT cho Khách hàng để thỏa mãn niềm hạnh phúc trong việc cống hiến cho xã hội.
NĂNG LỰC DOANH NGHIỆP
Nguồn gốc sản phẩm Minh bạch – Uy tín
Hiện nay, các đối tác nguồn hàng của Cao Phát Food đều là những doanh nghiệp cung cấp sản phẩm chăn nuôi lớn, có uy tín, có thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới từ Hà Lan, Úc, Mỹ, Đức, Nga, Bỉ, Đan Mạch, Brazil, Ba Lan, Ấn Độ… Các quốc gia này có rất nhiều nông trại chăn nuôi gia súc gia cầm với quy mô cực kỳ lớn và quy chuẩn chăn nuôi khoa học để cân bằng độ dinh dưỡng trong thịt.
Quá trình giết mổ sản phẩm chăn nuôi tại các trang trại quy mô lớn này được diễn ra theo đúng các tiêu chuẩn về tính nhân đạo và vệ sinh an toàn thực phẩm. Động vật được kiểm tra đánh giá trước khi xử lý và sau khi xử lý lấy thịt để đảm bảo chất lượng hương vị và dinh dưỡng tốt nhất cho sản phẩm cuối cùng. Dưới đây là quy trình giết mổ nhân đạo áp dụng công nghệ cao:
Quy trình giết mổ nhân đạo hiện nay được hầu hết các nước phát triển trên Thế giới áp dụng nhưng vẫn chưa phổ biến tại Việt Nam. Giết mổ nhân đạo giúp giảm thiểu tối đa những chấn thương – đau đớn – stress cho động vật, nhờ đó mà sản phẩm thịt thu được có chất lượng cao hơn hẳn các phương pháp giết mổ truyền thống.
Bên cạnh đó, các sản phẩm thịt động vật được cấp lạnh nhanh -40 độ C trong quá trình giết mổ và pha lóc để giúp tiêu diệt vi khuẩn và giữ được hương vị tươi ngon nhất sau rã đông khi đến tay người dùng.
Với sản lượng tiêu thụ lớn, Cao Phát Food luôn đảm bảo hàng hóa được vận chuyển trên con đường chính ngạch, có sự kiểm định của cục vệ sinh an toàn thực phẩm, được vận chuyển đúng quy cách và chỉ nhập nguồn hàng có hạn sử dụng xa (1-1.5 năm cho thực phẩm đông lạnh).
Đội ngũ nhân sự luôn được nâng cấp kiến thức – kỹ năng
Tại Cao Phát Food, nhân sự được tuyển chọn dựa trên các tiêu chí ưu tiên về Thái độ – Giá trị nhân sinh quan rồi mới đến Kỹ năng làm việc. Bởi chúng tôi quan niệm rằng, nhân sự có thái độ tích cực, ham học hỏi và giá trị nhân sinh quan phù hợp với Giá trị cốt lõi của Công ty thì mới có thể cùng nhau phấn đấu đem lại lợi ích tốt nhất cho Khách hàng.
Đội ngũ Cao Phát Food vẫn luôn không ngừng phấn đấu tìm tòi và sáng tạo ra những trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng thông qua quá trình phát triển sản phẩm – xây dựng thương hiệu – tư vấn hỗ trợ nhiệt tình, chân thật nhất cho Khách hàng.
Cơ sở vật chất – Trang thiết bị – Quy trình chuẩn chỉnh
Để bảo đảm chất lượng hoàn chỉnh khi sản phẩm đến tay Khách hàng, Cao Phát Food đầu tư vào cơ sở vật chất như kho lạnh, kho mát, văn phòng giao dịch, hệ thống quản lý thông tin bảo mật cho khách hàng…cùng các máy móc trang thiết bị sơ chế, chế biến, đóng gói hút chân không hiện đại.
Bên cạnh đó, để kiểm soát chất lượng đầu vào lẫn đầu ra, ban lãnh đạo Cao Phát Food luôn áp dụng các quy trình khoa học, chuẩn chỉnh cho mọi khâu và kiểm tra đánh giá thường xuyên.
Chính nhờ sự quy chuẩn hóa này mà Cao Phát Food mới có sự phát triển nhanh chóng và sự tin cậy từ các Đối tác – Khách hàng như hiện tại.
Xin trân trọng cảm ơn.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CAO PHÁT FOOD
Trụ sở: 831 Nguyễn Văn Quá – Phường Đông Hưng Thuận – Quận 12 – TPHCM
Kho đông lạnh & giao nhận hàng hóa: C2/8A Nữ Dân Công – Tổ 2 – Ấp 3 – Xã Vĩnh Lộc A – Huyện Bình Chánh – TPHCM
Mã số thuế: 0316969954
Hotline: 0387 837 100
Website: caophatfood.vn
Email: caophatfood.168@gmail.com